So sánh sản phẩm
    • Nguồn gốc và ứng dụng của lụa tơ tằm

      Nguồn gốc và ứng dụng của lụa tơ tằm

      Lụa tơ tằm là một trong những loại vải quý, có nguồn gốc tự nhiên, lụa tơ tằm thu đươc từ các sọi tơ (chủ yếu là từ tơ được nhả ra từ con tằm). Có rất nhiều loại tơ như tơ được nhả từ tằm ăn lá dâu, sắn (tơ sắn)…. nhưng chúng ta biết đến đa phần là tơ của tằm dâu.
      Do có cấu trúc hình lăng trụ nên sợi tơ có thể phản xạ ánh sáng ở những góc khác nhau tạo nên sự lung linh cho những tấm vải lụa.
    • Dây chuyền sản xuất khăn bông khách sạn, khăn mặt
      Trong những năm trở lại đây khi nhu cầu về mức sống của người dân được tăng cao. Cùng với đó thị trường khăn bông, khăn tiêu dùng cũng ngày càng phải đáp ứng được những yêu cầu khắt khe hơn về chất lượng sản phẩm và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.
    • Các loại khăn bông thường dùng

      Các loại khăn bông thường dùng

      Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại khăn bông, nguyên liệu cũng rất phong phú như làm từ sợi bông, sợi tre, sợi đậu nành, sợi đay… tuy nhiên thông dụng nhất là những loại khăn được làm từ 100% cotton.
      Khăn cotton được làm từ sợi bông với những đặc tính nổi trội nhất là khả năng thấm hút tốt, mềm mại, không gây kích ứng da và có khả năng kháng khuẩn, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. 

    Chat Facebook